Mẹo giúp biển quảng cáo của bạn nổi bật

Với hàng ngàn tấm biển quảng cáo trải dài trên mọi cung đường, ngõ hẹp, con phố thì nó trở nên bão hòa. Mỗi ngày chúng ta sẽ tiếp xúc với khoảng 200 mẫu quảng cáo. Hầu hết trong số đó họ đều không có ấn tượng gì, nếu có thì cũng không ghi nhớ nổi.

Vậy tấm biển quảng cáo của bạn nằm trong số lãng quên của người đi đường tại sao? Vì tấm biển của bạn không nổi bật, không ấn tượng, không tạo thu hút cho người đi đường để ghi nhớ.

Không chỉ có biển quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh mới đáng sợ đối với bạn đâu, ngay cả những tấm biển bình thường của các thương hiệu khác cũng có thể khiến bạn trở nên lu mờ và không được chú ý đến. Vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề này? Chính là nằm ở thiết kế, kiểu cách và độ sáng tạo của bạn.

Mẹo giúp biển quảng cáo của bạn nổi bật

Nội dung thể hiện

Nội dung để khách hàng biết đến thông qua biển quảng cáo là phải rõ ràng, mạch lạc, sử dụng các câu có cấu trúc đơn giản, từ ngữ phổ biến được dùng nhiều hằng ngày. Và đặc biệt phải mô tả thật nhanh về nó, vì khách hàng chỉ có vài giây tiếp xúc với tấm biển của bạn thôi.

Khi nhìn qua tấm biển khách hàng phải hiểu được bạn là ai? Mặt hàng kinh doanh của bạn là gì? Bạn ở đâu? Cách liên lạc với bạn như thế nào? Đưa những câu trả lời này vào tấm biển phải ngắn gọn nhưng không phải là cắt bỏ hết tất cả những ý chính cần truyền đạt đến khách hàng. Hãy liệt kê đầy đủ các tiêu chí cần mô tả trên một tấm biển quảng cáo, loại bỏ dần các tiêu chí không hay ít liên quan, cuối cùng bạn sẽ có được một danh sách cô đọng và quan trọng cần thiết nhất để công chúng biết bạn là ai.

Đơn giản hóa biển quảng cáo

Trung bình, một tấm biển quảng cáo có khoảng 3 giây để gây ấn tượng với mọi người xung quanh nó. Hết 3 giây này, nếu như tấm biển vẫn chưa thực hiện được yêu cầu trên, tấm biển đã bị bỏ qua và có khá ít dịp để gặp lại nhau nữa. Có cả trăm mẫu biển bảng quảng cáo cũng đang muốn đến lượt cơ hội để tỏa sáng, vậy nên bạn cần vượt qua tất cả, bằng một cách cực kỳ bất ngờ: đơn giản hóa tấm biển quảng cáo của bạn.

Mẹo giúp biển quảng cáo của bạn nổi bật 1

Đừng tham lam kiến thức, tham lam hình ảnh thể hiện, màu sắc hay các vấn đề liên quan khác. Hãy cứ khiến cho tấm biển đơn sơ mà vẫn đủ, vẫn đẹp, đó mới là nguyên tắc tốt nhất.

Biển quảng cáo phải kêu gọi hành động

Đây là nhiệm vụ tối cơ thiểu cần chấp lại mà một tấm biển quảng cáo đạt đương khi traning cho các đối thủ khác, khẳng định thương hiệu một lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.