Biển quảng cáo – cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất

Khi xây dựng thương hiệu và quảng bá rộng rãi thì bạn cần cho khách hàng biết bạn là ai? kinh doanh gì? thông tin để liên hệ với bạn như thế nào? Với tất cả những câu trả hỏi trên, bạn hoàn toàn có thể trả lời gói gọn bằng biển quảng cáo.

Vậy tại sao lại nói đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất? Cùng tìm hiểu rõ qua bài viết sau đây.

Gây dấu ấn riêng

Thương hiệu của bạn có thể bị trùng, mặt hàng bạn đang kinh doanh thì bày bán rất nhiều từ các đơn vị trên thị trường, nhưng biển quảng cáo thì không. Với một tấm biển quảng cáo ấn tượng, với lối thiết kế, phong cách đặc trưng mà chỉ bạn mới sở hữu được, nó sẽ nói cho khách hàng biết đến bạn là ai? ở đâu? Đang kinh doanh mặt hàng gì. Và tất cả chỉ gói gọn trong một tấm biển quảng cáo, bạn tin không?

Thu hút sự chú ý từ khách hàng

Một tấm biển quảng cáo độc đáo chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây là phản xạ tự nhiên khi chúng ta nhìn thấy một thứ gì đó đẹp, lạ mắt. Một thiết kế đẹp sẽ gây chú ý đến 65% người đi qua       và đến một nửa số đó sẽ ghi nhớ tên hoặc thông tin doanh nghiệp của bạn. Và đặc biệt hơn nữa, có tới 79% khách hàng đến tham quan và mua hàng của bạn sau khi có sự tác động từ biển quảng cáo độc đáo.

Biển quảng cáo - cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất

Bởi lẽ đó, đây là phương án tiếp cận khách hàng tối ưu nhất mà khiến cho người tiêu dùng nhớ tới bạn nhất.

Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây vẫn là thiết kế độc đáo từ biển quảng cáo của bạn. Thực tế, điều này không phải việc dễ dàng. Để đến bước thành phẩm một chiếc biển quảng cáo treo ngoài trời thì bạn cần đi qua các khâu rất quan trọng. Đó chính là thiết kế sao cho thật ấn tượng, lắp đặt chắc chắn và địa điểm lắp đặt cũng là điều cần lưu tâm.

Thiết kế phải đẹp

Không dễ dàng khi bạn có thể sở hữu một tấm biển quảng cáo đẹp từ hình thức đến nội dung. Về phần nội dung, bên cạnh sự sáng tạo nội dung bằng ý tưởng của bạn, đội thiết kế của đơn vị quảng cáo sẽ hỗ trợ bạn để đạt được kết quả tốt nhất và hài lòng nhất. Và sau đó, việc còn lại hãy giao cho đơn vị lắp đặt biển quảng cáo chuyên nghiệp, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Ngôn ngữ đơn giản nhất gửi đến khách hàng

Những thông điệp truyền tải tới khách hàng chính là nội dung, thiết kế tuyệt vời mà đơn giản, dễ hiểu để người đi đường đọc và nắm trọn nội dung chỉ trong vài giây ngắn ngủi lướt qua.

Phong cách thể hiện chuyên nghiệp

Thành công chính là khi tạo được sự tò mò cho khách hàng, thúc đẩy họ xem sản phẩm và mua hàng. Để làm được điểu này, hãy tạo cho biển quảng cáo của mình một phong cách riêng, không đại trà- một phong cách cá nhân mà bạn hướng tới.

Biển quảng cáo - cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất 1

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp hài hòa giữa các màu sắc thiết kế trong biển, làm thế nào để kết hợp màu sắc tạo hiệu ứng tốt nhất. Bạn không nên chọn màu sắc quá chói chỉ để thu hút bởi nó sẽ phản tác dụng. Bởi vậy đây cũng là một bài toán khó khi thiết kế biển.

Biển quảng cáo thường đặt ngay tại địa chỉ doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, để khách hàng biết đến bạn được nhiều hơn thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế và đặt biển ở nhiều vị trí khác nhau, khu vực có số lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Nếu bạn đang còn phân vân, hãy đến quảng cáo Đức Anh- nơi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn cho doanh nghiệp ấn tượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.