Cần chú ý gì khi thiết kế biển quảng cáo

Biển quảng cáo có thu hút được khách hàng, gây ấn tượng để người tiêu dùng nhớ tới thương hiệu doanh nghiệp thì lúc đó mới là thành công. Và yếu tố để tạo nên thành công đó chính là tính thẩm mỹ, cảm quan từ thiết kế của tấm biển quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Biển quảng cáo có bắt mắt, ghi dấu ấn riêng, phong cách riêng thì mới gây được nhiều sự chú ý. Vậy điều quan trọng ở trong lĩnh vực này chính là nguyên tắc cần chú ý trong việc thiết kế biển quảng cáo.

Cần chú ý gì khi thiết kế biển quảng cáo

Công dụng chính của biển quảng cáo đúng như tên gọi là quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, thông báo mặt hàng kinh doanh, gây ấn tượng cho đối tác và khách hàng. Ngoài ra nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, tôn trọng khách hàng, tôn trọng người nhìn. Vì vậy cho nên nhu cầu sử dụng biển quảng cáo đang là một trong những nhu cầu không phải chỉ đối với một cá nhân hay một doanh nghiệp mà còn là nhu cầu của toàn xã hội. Vậy làm được điều đó chúng ta cần chú ý những gì?

Chú ý khi thiết kế biển quảng cáo

Để có được tấm biển quảng cáo treo cố định chắc chắn trên khung thì cần trải qua rất nhiều các bước, và bước quan trọng nhất có lẽ là nội dung trên tấm biển cần truyền đạt.

Bạn tôn trọng người nhìn, chính là việc bạn chăm chút tỉ mỉ từ nội dung, thiết kế, màu sắc và ý đồ muốn truyền đạt trong tấm biển. Vị trí treo biển thường sẽ là những nơi trên cao, dọc đường cao tốc hoặc trên nóc của các toàn nhà cao tầng. Vậy nên người đi đường có rất ít thời gian để tiếp nhận thông tin từ những chiếc biển quảng cáo. Một chiếc biển quảng cáo có quá nhiều chữ và hình ảnh mờ nhạt sẽ không thể gây được ấn tượng đối với khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chọn lọc những hình ảnh thật ấn tượng và sáng tạo để đảm bảo thu hút được hầu hết tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Cần chú ý gì khi thiết kế biển quảng cáo 1

Màu sắc cũng là yếu tố quyết định của tấm biển. Khi thiết kế bạn cần phối hợp màu sắc sao cho hài hòa nhưng cũng thật nổi bật để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chọn màu sắc quá sặc sỡ, màu mè hay gây rối mắt, khiến cho người nhìn cảm thấy rối mắt và không tập trung được vào những chi tiết quan trọng nhất. Bạn có thể lựa chọn những gam màu Neon hoặc những gam màu tương phản để thu hút sự chú ý.

Tiêu đề ,phông chữ sử dụng cũng rất quan trọng. Bởi đây là những thông tin cung cấp cho khách hàng hiểu về ý đồ tấm biển quảng cáo truyền đạt. Nội dung cần thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất cho khách hàng.

Với những nguyên tắc trong việc thiết kế biển quảng cáo mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, mong rằng bạn sẽ nắm bắt được và thiết kế ra những chiếc biển quảng cáo độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.